Nhảy đến nội dung
Thông tin
Dịch vụ
  • Số điện thoại

    (+84) 97 531 9889

    (+84) 86 929 1771

  • Email

    infor@beau.vn

  • Văn phòng đại diện

    Tầng 5, 33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thiết Kế Web Chuyên Nghiệp – Nền Tảng Thành Công Của Các Doanh Nghiệp

07 Th8, 2017 /
UX/UI

Trong thời kỳ bùng nổ thông tin như hiện nay, việc mua bán qua internet đang trở thành một xu hướng tất yếu. Điều này đòi các doanh nghiệp hay các cửa hàng cần phải tìm được hướng đi đúng đắn để có thể bắt kịp xu hướng thị trường. Một trong những giải pháp được các doanh nghiệp và cửa hàng ưu tiên lựa chọn là thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, thông minh. Bởi lẽ:

Website giúp tăng sự tương tác với khách hàng:

Doanh nghiệp hay các cửa hàng sẽ bị giới hạn về không gian và thời gian khi chỉ bán hàng theo cách thức truyền thống. Khách hàng của họ chỉ có thể mua hàng trong giờ làm việc và bắt buộc phải đến tận nơi để tiến hành các giao dịch. Trong khi đó, với các thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, vấn đề này có thể được giải quyết dễ dàng hơn. Lúc này, khách hàng của họ có thể tìm hiểu và tiến hành các giao dịch ở bất cứ nơi đâu, trong bất cứ thời gian nào chỉ với vài thao tác đơn giản trên những website có thiết kế web tối ưu. Điều này làm tăng tính tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, đẩy mạnh hoạt động bán hàng và giới thiệu sản phẩm.

Website tạo sự tin tưởng cho khách hàng góp phần nâng tầm thương hiệu:

Giữa thế giới thực và internet luôn có khoảng cách và chúng ta đang sống trong cả hai thế giới này. Nếu như văn phòng hay trụ sở, hình ảnh nhân viên là đại diện cho doanh nghiệp trong thế giới thực thì website chính là đại diện trên internet. Hơn thế nữa, trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, mọi người có xu hướng tiếp cận nhanh hơn đối với những thông tin đến từ internet thì việc thiết kế web chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng tin tưởng hơn trong bước đầu tiếp cận doanh nghiệp.

Website giúp thu hút khách hàng tiềm năng:

Những thiết kế web thân thiện, thông minh kết hợp cùng các phương thức online marketing hiệu quả sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp. Lúc này, chính khách hàng sẽ tìm đến doanh nghiệp khi họ có nhu cầu một cách tự nhiên nhất.

Website giúp cung cấp thông tin hữu ích đến khách hàng:

Trên website của mình, bạn có thể cập nhật bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi hay đơn giản là giới thiệu về doanh nghiệp của mình nhờ những thiết kế web tối ưu. Đây chính là nơi cập nhật thông tin dễ dàng, tiết kiệm. Một website hữu ích sẽ giữ chân khách hàng lâu hơn, giúp họ tin tưởng hơn vào sản phẩm của doanh nghiệp

Giao tiếp và chăm sóc khách hàng:

Website không đơn thuần là nơi đưa ra thông tin một chiều. Với một đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những website tương tác tốt với khách hàng, nhận được đánh giá hay thắc mắc về sản phẩm của họ hay tiến hành những khảo sát nhỏ. Từ đó, doanh nghiệp có thể giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt hơn ngay chính tại website của mình.

Website giúp phân tích tâm lý khách hàng:

Các thủ thuật theo dõi và việc sử dụng các công cụ như Google Analytics sẽ giúp cho các doanh nghiệp phân tích tâm lý khác hàng để biết được thị hiếu của họ. Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra được những điều chỉnh thích hợp hơn trong chiến lược kinh doanh.

Website chính là nền tảng của Marketing online:

Internet marketing đang phát triển mạnh, song song với marketing truyền thống và đóng góp ngày càng quan trọng vào chiến lược marketing tổng thể. Tuy nhiên, những chiến lược marketing sẽ không thực sự có hiệu quả trong dài hạn vì điểm cuối cùng để khách hàng hướng về chính là website của bạn

Tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả cao:

Những thiết kế web đủ tốt sẽ tiết kiệm rất nhiều nguồn lực của bạn. Thay vì phải thuê rất nhiều nhân viên chăm sóc khách hàng, tư vấn viên hay thu thập, xử lý thông tin khách hàng thì một website hoạt động liên tục, xử lý thông tin nhanh sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Tùy mỗi lĩnh vực kinh doanh mà tầm quan trọng của mỗi vai trò của website sẽ khác nhau. Tuy nhiên, dù ít hay nhiều thì website với thiết kế web đẹp, thân thiện và thông minh cũng có những đóng góp nhất định cho sự thành công của doanh nghiệp.

Đăng ký
nhận tin tức.