Skip to main content
Information
Services
  • Telephone

    (+84) 97 531 9889

    (+84) 86 929 1771

  • Email

    infor@beau.vn

  • Our Office

    33 Giang Van Minh Street, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam

Thang Long University

Practical University Experience on Digital Channel

Thang Long University (TLU) - with 30 years of operating - is the first private university in Vietnam. In 2008. The campus was rebuilt on Nghiem Xuan Yem street with a lot of imprivements and modifications, promising to become the leading "Practical University" of the country. Beau Agency has had the chance to cooperate with the TLU team to construct the digital experience platform for the university in order to transfer a clearer image of the institution to the public.

Client
  • Thang Long University

Duration
  • 02/2020 - 05/2020
Scope
  • Digital Strategy.

  • UI/UX design.

  • Interface design.

  • Front-end development.

  • Back-end developnent.

  • Visual design.

Deliverables
  • Website

  • Visual system

Overview

Despite having a qulity education program, TLU is slowly losing their leading position on the market as more and more big competitiors are starting to rise up the leaderboard, such as BTEC, FPT ad other global educational institutions (i,e: RMIT).

New model "Energetic University - Practical Orientation"

The reconstruction of the new campus, as well as the update on facilities and equipment, is the starting point for the institution in the process of becoming the leading "Practical University" in Vitenam

We work tirelessly to make TLU the leading international educational institution. TLU is a pratical university.We nurture generations of students and provide efficient human resources for society.

— PROF. HOANG XUAN SINH,
TLU CHAIRMAN OF THE BOARD

Highschool students Teachers Students &Alumni

Priority Rate Modification

The old website focused on providing information for students in the campus as well as internal media channel for the university's personnels. To saty in the competition, it means that the institution needs to deliver their images and direction to the appropriate audience, in this case, potential students and their parents.

Aged but not Old-fashioned

The arid and boring image delivered on the 2000s-style website is now replaced with a brandnew, younf and energetic image This was a huge change, as it affected significant how the target audience saw TLY when comparring the university to other competitors.

Homepage - Student-centric Information System

Hoempage is the most crucial part of website. We identified the Brand personalitites and transfered them into the visualization language. The first impression is very important as it affects the whole customer experience on the digital platform.

TLU's educational system is diverse with 8 faculties - 30 majors. We transferred this information into a navigation section that follows the user's needs right at the homepage. Remarkably, the list of majors is sorted based on the most interested occupations. Users can interract to explore more about the majors and faculties.

The most noticeable achivements of TLU create trust to potential students and their parents in the course of searching the suitable educational environment

TLU tạo ra một môi trường giúp sinh viên phát triển toàn diện, những hoạt động ngoại khoá và thể chất đã kết nối một cộng đồng sinh viên trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

TLU là nơi sinh viên được đặt trong mối quan hệ với mọi người xung quanh và không ngừng vận động để có khả năng thích ứng với môi trường hoạt động thực tế sau này

Mega menu

Đối với website một trường đại học đào tạo đa ngành như Đại học Thăng Long, hệ thống thông tin dày đặc tương tự một “thư viện”, việc quan trọng nhất là phân luồng chúng một cách khoa học, giúp người dùng dễ dàng định hình và tìm kiếm nội dung cần thiết

Khoa
Truyền thông
đa phương tiện

Khoa âm nhạc
ứng dụng

Khoa du lịch

Cách thể hiện nội dung trang cơ sở vật chất được lựa chọn để thể hiện mạnh mẽ định hướng “Đại học ứng dụng” thiết kế thúc đẩy mô hình học kết hợp thực hành và tự học của sinh viên

Kết nối sinh viên và doanh nghiệp

Với bề dày lịch sử, Đại học Thăng Long dần tạo dựng được mối quan hệ với nhiều tổ chức và doanh nghiệp lớn. Nhà trường trở thành nơi kết nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, tạo cơ hội để sinh viên được thực hành chuyên môn song song với quá trình đào tạo. Ngoài ra doanh giúp cung cấp cho doanh nghiệp một nguồn nhân lực chất lượng cao. Vị thế là cầu nối của nhà trường cũng chính là thế mạnh cạnh tranh và được chúng tôi truyền tải một cách rõ nét.

Thiết kế

Lấy cảm hứng từ định hướng xây dựng môi trường học tập “Thay đổi tư duy” nhằm tăng tính trải nghiệm và sự phát triển toàn diện của sinh viên. Đại Học Thăng Long đại diện cho nguồn năng lượng đem lại sự đổi mới trong giáo dục. Định hướng thiết kế mà chúng tôi lựa chọn muốn làm nổi bật tính năng động, tính sáng tạo không ngừng nghỉ không chỉ ở đội ngũ nhà trường mà còn cả nằm trong tinh thần và bản chất của học sinh sinh viên đang theo học tại ĐH Thăng Long.

Visual & Color

Tính sáng tạo và năng động sẽ được thể hiện qua việc sử dụng những dải màu thương hiệu Đỏ và Xanh kéo dài và phân chia bố cục thiết kế thành các phần khác nhau. Việc những dải màu này sẽ tạo cảm giác chuyển động cho người xem ngay cả khi được thiết kế trên những vật liệu và bối cảnh tĩnh

Website

Những nỗ lực phối hợp và cộng tác tích cực giữa Beau và phía nhà trường được đền đáp bởi thành quả là website mới đã mang lại một trải nghiệm digital truyền tải tốt được thông điệp và hình ảnh về một nhà trường “Đại học ứng dụng” mà TLU mong muốn tới đối tượng phụ huynh và học sinh. Giúp tăng khả năng cạnh tranh giữa Đại học Thăng Long với các đối thủ khác trên thị trường.

Website được thiết kế responsive tối ưu để người dùng có trải nghiệm toàn diện nhất

Với hệ lưới 12 cột responsive, website tự động điều chỉnh các khối nội dung khi hiển thị trên mobile. Tuy nhiên để trải nghiệm người dùng được xuyên suốt, chúng tôi thiết kế riêng phiên bản mobile cho các trang có layout đặc biệt

Kết quả

Việc quyết định lựa chọn Beau Agency là đối tác cũng như thực hiện dự án xây dựng lại trải nghiệm Digital mới của TLU đã sớm cho thấy những tín hiệu tích cực. Hiệu quả mà website mới mang lại không chỉ thể hiện trên những con số về mặt kinh doanh và truyền thông như việc tăng trưởng lượt truy cập mới, thời gian tương tác trên trang tăng, tăng số lượng học sinh liên hệ tư vấn và tham quan trường. Mà còn chiếm được cảm tình của sinh viên và đội ngũ nhân sự đang học tập và làm việc tại TLU

Người dùng

185k
129.7%

Người truy cập

323k
135.0%

Tỷ lệ thoát trang

58.19%
3.7%

Thời lượng truy cập

1m58s
39.5%