Ấn phẩm
truyền thông

Không phủ nhận vai trò quan trọng của các ấn phẩm in ấn, truyền thông trong việc hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu, chúng tôi luôn trau chuốt, tỉ mỉ từ các yếu tố bố cục layout, typography, hình ảnh… để tạo ra một ấn phẩm tinh tế và truyền tải được toàn bộ nội dung đến cho khách hàng. Một cuốn company profile, salekit hay một chiến dịch truyền thông chuyên nghiệp và thống nhất với nhận diện thương hiệu chính là công cụ đắc lực để ghi dấu năng lực của công ty trong tiềm thức của từng khách hàng.

Chúng tôi mang đến những trải nghiệm tốt nhất về:

  • Hồ sơ công ty
  • Hồ sơ năng lực
  • Báo cáo thường niên
  • Tài liệu bán hàng
  • Catalogue
  • Ấn phẩm xuất bản

Quy trình

  • Khám phá phạm vi dự án

    Phân tích yêu cầu kỳ vọng.

    Khảo sát & nghiên cứu Doanh nghiệp, Thị trường, Người tiêu dùng.

  • Lên kế hoạch

    Tư vấn dựa trên yêu cầu, mong muốn của doanh nghiệp cũng như nghiên cứu thị trường.

    Lên kế hoạch triển khai khả thi, hiệu quả để đảm bảo các bên có thể phối hợp cùng theo sát tiến độ.

  • Làm rõ đầu vào và đề xuất ý tưởng

    Làm rõ đầu vào của dự án bao gồm chọn lọc và phân tầng thông tin.

    Lên concept chủ đạo, chú trọng vào việc đồng bộ yếu tố nhận diện trong ấn phẩm thiết kế.

  • Triển khai

    Triển khai và hoàn thiện thiết kế theo concept đã thống nhất.

  • Hỗ trợ tư vấn


    Hỗ trợ và tư vấn về việc in ấn các ấn phẩm.

Cùng chúng tôi tạo nên những điều kỳ diệu.

Bắt đầu dự án cùng chúng tôi

Góc nhìn.

12 Th6, 2019

Tận Dụng Các Mô Hình Nhận Thức Vào Thiết Kế Sản Phẩm p2

Theo Law of the Internet User Experience, người dùng dành hầu hết t

12 Th6, 2019

Các Thế Hệ Người Dùng

Ngày nay, khi các công nghệ “tiến hoá" mạnh mẽ cũng là lúc sự tương

07 Tháng 5, 2019

Tương lai của Logo: Nó đã chết hay sẽ còn sống mãi?

Hiện nay có rất nhiều chuyển biến trong lĩnh vực thiết kế logo (và

Đăng ký
nhận tin tức.