Bảo Việt Nhân Thọ Website
Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng với dịch vụ, sản phẩm. Bảo Việt Nhân thọ đã cập nhật những công nghệ và ứng dụng mới để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Bối cảnh
Báo cáo mới nhất của Cục Quản lý và giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) cho thấy, thị trường bảo hiểm hiện có 64 doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm, trong đó có 30 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, 18 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, 2 doanh nghiệp tái bảo hiểm, 14 doanh nghiệp môi giới bảo hiểm và 1 chi nhánh doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ nước ngoài.
Tận dụng lợi thế của một nhà tiên phong, Bảo Việt Nhân thọ am hiểu thị trường, nhu cầu và mong muốn của người Việt Nam hơn ai hết. Lấy đó làm động lực và ý tưởng xuất phát để cho ra đời những sản phẩm ưu việt phù hợp đặc trưng với đặc điểm của người dân Việt Nam.
Thách thức
Với mức độ cạnh tranh càng ngày càng tăng cao từ các công ty bảo hiểm nước ngoài trên các mặt trận.
Thói quen và hành vi của khách hàng cũng dần thay đổi bởi môi trường internet, các phương tiện truyển thông có sức lan truyền nhanh như mạng xã hôi.
Vì đặc tính sản phẩm tài chính như bảo hiểm ngân hàng, khách hàng thường lựa chọn rất kỹ càng mới có thể ra quyết định.
Xác định mục tiêu dự án
Xác định đúng mục tiêu là bước quan trọng giúp dự án đi đúng hướng cũng như là bộ tiêu chí đánh giá mức độ thành công của dự án xây dựng website Bảo Việt Nhân Thọ.
-
Khẳng định vị thế01
Trong thời đại số, website là một trong những công cụ hiệu quả để quảng bá và xây dựng uy tín cho thương hiệu. Sức ảnh hưởng của thương hiệu cũng được gia tăng nếu đầu tư vào việc xây dựng content.
-
Tăng tỉ lệ chuyển đổi02
Website tối ưu cho việc lấy thông tin của khách hàng tiềm năng, giúp cho đội ngũ sale có thể tiếp cận khách hàng và chốt hợp đồng.
-
Minh bạch thông tin03
Trong thời đại số, website là một trong những công cụ hiệu quả để quảng bá và xây dựng uy tín cho thương hiệu.
Sitemap
Lấy khách hàng làm trung tâm của toàn hệ thống. Nhằm tạo sự thuận tiện cũng như nâng cao được trải nghiệm của họ. Thông tin được cấu trúc làm 5 phần chính là: Nhu cầu của bạn/ Sản phẩm/ Dịch vụ khách hàng/ Về Bảo Việt/ và các thông tin phụ khác.
Chức năng tương tác gồm Hotline, Đăng ký tư vấn, So sánh sản phẩm, dự toán gói bảo hiểm và ngoài ra có Tìm kiếm, chia sẻ social.
Công nghệ
Không đơn thuần là cổng thông tin, website Bảo Việt Nhân Thọ chứa đựng trong đó khá nhiều tính năng thú vị tối ưu cho cả đội ngũ quản trị. Giải pháp đã được sử dụng triển khai dự án bào gồm:
- HTML5
- Javascript
- Bootstrap
- Laravel Framework
- ...
Concept &
Triển khai thiết kế
Chúng tôi tuân thủ đúng quy chuẩn thương hiệu của tập đoàn Bảo Việt. và áp dụng một số ngôn ngữ thiết kế hiện đại với Typo kính thước lớn đồng thời giản đều các khoảng cách của nhiều chi tiết. Tạo ra những khoảng thoáng giúp người dùng cảm thấy thỏi mái hơn khi theo dõi thông tin.
Mục tiêu của bạn
Đây là trang đã được cấu trúc thông tin theo hướng khách hàng. Ngoài các thông tin gợi mở khách hàng sẽ có được luôn giải pháp và các công cụ bổ trợ như tính nhanh, đăng ký tư vấn và đăng ký sản phẩm
Bộ công cụ &
Dịch vụ khách hàng
Nhóm thông tin này được thiết kế đơn giản tương tư như một cuốn cẩm nang hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Chức năng so sánh cho phép khách hàng đối chiếu các đặc tính của nhưng sản phẩm mình đang phân vân để có thể ra quyết định.
Mega Menu
Thành phần này một phần trực quan hoá điều hướng và thay đổi cấu trúc menu một cách linh hoạt. Khách hàng có thể dễ dang nhận biết nội dung cần tìm.
Mobile Responsive
1/2 số lượng truy cập bằng thiết bị di động nên chúng tôi đã rất chú trọng đến trải nghiệm khách hàng trên đây. từ việc điều tiết lại font chữ khoảng cách và bổ sung các thành phần điều hướng và tương tác sao cho thuận thiện nhất.