Nhảy đến nội dung
Thông tin
Dịch vụ
  • Số điện thoại

    (+84) 97 531 9889

    (+84) 86 929 1771

  • Email

    infor@beau.vn

  • Văn phòng đại diện

    Tầng 5, 33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Bảo Việt Nhân Thọ Website

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng với dịch vụ, sản phẩm. Bảo Việt Nhân thọ đã cập nhật những công nghệ và ứng dụng mới để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Bối cảnh

Báo cáo mới nhất của Cục Quản lý và giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) cho thấy, thị trường bảo hiểm hiện có 64 doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm, trong đó có 30 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, 18 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, 2 doanh nghiệp tái bảo hiểm, 14 doanh nghiệp môi giới bảo hiểm và 1 chi nhánh doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ nước ngoài.

Tận dụng lợi thế của một nhà tiên phong, Bảo Việt Nhân thọ am hiểu thị trường, nhu cầu và mong muốn của người Việt Nam hơn ai hết. Lấy đó làm động lực và ý tưởng xuất phát để cho ra đời những sản phẩm ưu việt phù hợp đặc trưng với đặc điểm của người dân Việt Nam.

Thách thức

Với mức độ cạnh tranh càng ngày càng tăng cao từ các công ty bảo hiểm nước ngoài trên các mặt trận.

Thói quen và hành vi của khách hàng cũng dần thay đổi bởi môi trường internet, các phương tiện truyển thông có sức lan truyền nhanh như mạng xã hôi.

Vì đặc tính sản phẩm tài chính như bảo hiểm ngân hàng, khách hàng thường lựa chọn rất kỹ càng mới có thể ra quyết định.

Xác định mục tiêu dự án

Xác định đúng mục tiêu là bước quan trọng giúp dự án đi đúng hướng cũng như là bộ tiêu chí đánh giá mức độ thành công của dự án xây dựng website Bảo Việt Nhân Thọ.

  • Khẳng định vị thế01

    Trong thời đại số, website là một trong những công cụ hiệu quả để quảng bá và xây dựng uy tín cho thương hiệu. Sức ảnh hưởng của thương hiệu cũng được gia tăng nếu đầu tư vào việc xây dựng content.

  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi02

    Website tối ưu cho việc lấy thông tin của khách hàng tiềm năng, giúp cho đội ngũ sale có thể tiếp cận khách hàng và chốt hợp đồng.

  • Minh bạch thông tin03

    Trong thời đại số, website là một trong những công cụ hiệu quả để quảng bá và xây dựng uy tín cho thương hiệu.

Users’ Stories

Nguyễn
Thu Trang

28 tuổi/ Nhân viên văn phòng

Mối quan tâm: Sức khoẻ, Gia đình, Tài chính

Tính cách & Hành vi: Không có nhiều thời gian, tranh thủ giờ nghỉ trưa để mua sắm và đọc các bài viết về chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ gia đình.

Thường tìm kiếm & so sánh thông tin trước khi quyết định mua hàng. Thường ảnh hưởng bởi các nhóm, ý kiến trên mạng, mạng xã hội, diễn đàn

28 tuổi/ Nhân viên văn phòng

Mối quan tâm: Sức khoẻ, Gia đình, Tài chính

Tính cách & Hành vi: Không có nhiều thời gian, tranh thủ giờ nghỉ trưa để mua sắm và đọc các bài viết về chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ gia đình.

Thường tìm kiếm & so sánh thông tin trước khi quyết định mua hàng. Thường ảnh hưởng bởi các nhóm, ý kiến trên mạng, mạng xã hội, diễn đàn

Xem thông tin
Users’ Stories

Trần
Thu Huyền

28 tuổi/ Nhân viên văn phòng

Mối quan tâm: Sức khoẻ, Gia đình, Tài chính

Tính cách & Hành vi: Không có nhiều thời gian, tranh thủ giờ nghỉ trưa để mua sắm và đọc các bài viết về chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ gia đình.

Thường tìm kiếm & so sánh thông tin trước khi quyết định mua hàng. Thường ảnh hưởng bởi các nhóm, ý kiến trên mạng, mạng xã hội, diễn đàn

28 tuổi/ Nhân viên văn phòng

Mối quan tâm: Sức khoẻ, Gia đình, Tài chính

Tính cách & Hành vi: Không có nhiều thời gian, tranh thủ giờ nghỉ trưa để mua sắm và đọc các bài viết về chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ gia đình.

Thường tìm kiếm & so sánh thông tin trước khi quyết định mua hàng. Thường ảnh hưởng bởi các nhóm, ý kiến trên mạng, mạng xã hội, diễn đàn

Xem thông tin
Users’ Stories

Phạm
Việt Dũng

28 tuổi/ Nhân viên văn phòng

Mối quan tâm: Sức khoẻ, Gia đình, Tài chính

Tính cách & Hành vi: Không có nhiều thời gian, tranh thủ giờ nghỉ trưa để mua sắm và đọc các bài viết về chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ gia đình.

Thường tìm kiếm & so sánh thông tin trước khi quyết định mua hàng. Thường ảnh hưởng bởi các nhóm, ý kiến trên mạng, mạng xã hội, diễn đàn

28 tuổi/ Nhân viên văn phòng

Mối quan tâm: Sức khoẻ, Gia đình, Tài chính

Tính cách & Hành vi: Không có nhiều thời gian, tranh thủ giờ nghỉ trưa để mua sắm và đọc các bài viết về chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ gia đình.

Thường tìm kiếm & so sánh thông tin trước khi quyết định mua hàng. Thường ảnh hưởng bởi các nhóm, ý kiến trên mạng, mạng xã hội, diễn đàn

Xem thông tin

Vấn đề

Đã có gia đình và chuẩn bị có con

Muốn tìm một gói bảo hiểm nhân thọ vừa bảo vệ cho con vừa tích lũy tiền cho con sau này

Vấn đề

Đã có gia đình và chuẩn bị có con

Muốn tìm một gói bảo hiểm nhân thọ vừa bảo vệ cho con vừa tích lũy tiền cho con sau này

Vấn đề

Đã có gia đình và chuẩn bị có con

Muốn tìm một gói bảo hiểm nhân thọ vừa bảo vệ cho con vừa tích lũy tiền cho con sau này

Sitemap

Lấy khách hàng làm trung tâm của toàn hệ thống. Nhằm tạo sự thuận tiện cũng như nâng cao được trải nghiệm của họ. Thông tin được cấu trúc làm 5 phần chính là: Nhu cầu của bạn/ Sản phẩm/ Dịch vụ khách hàng/ Về Bảo Việt/ và các thông tin phụ khác.

Chức năng tương tác gồm Hotline, Đăng ký tư vấn, So sánh sản phẩm, dự toán gói bảo hiểm và ngoài ra có Tìm kiếm, chia sẻ social.

Công nghệ

Không đơn thuần là cổng thông tin, website Bảo Việt Nhân Thọ chứa đựng trong đó khá nhiều tính năng thú vị tối ưu cho cả đội ngũ quản trị. Giải pháp đã được sử dụng triển khai dự án bào gồm:

  • HTML5
  • Javascript
  • Bootstrap
  • Laravel Framework
  • ...

Concept &
Triển khai thiết kế

Chúng tôi tuân thủ đúng quy chuẩn thương hiệu của tập đoàn Bảo Việt. và áp dụng một số ngôn ngữ thiết kế hiện đại với Typo kính thước lớn đồng thời giản đều các khoảng cách của nhiều chi tiết. Tạo ra những khoảng thoáng giúp người dùng cảm thấy thỏi mái hơn khi theo dõi thông tin.

Mục tiêu của bạn

Đây là trang đã được cấu trúc thông tin theo hướng khách hàng. Ngoài các thông tin gợi mở khách hàng sẽ có được luôn giải pháp và các công cụ bổ trợ như tính nhanh, đăng ký tư vấn và đăng ký sản phẩm

Bộ công cụ &
Dịch vụ khách hàng

Nhóm thông tin này được thiết kế đơn giản tương tư như một cuốn cẩm nang hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Chức năng so sánh cho phép khách hàng đối chiếu các đặc tính của nhưng sản phẩm mình đang phân vân để có thể ra quyết định.

Mega Menu

Thành phần này một phần trực quan hoá điều hướng và thay đổi cấu trúc menu một cách linh hoạt. Khách hàng có thể dễ dang nhận biết nội dung cần tìm.

Mobile Responsive

1/2 số lượng truy cập bằng thiết bị di động nên chúng tôi đã rất chú trọng đến trải nghiệm khách hàng trên đây. từ việc điều tiết lại font chữ khoảng cách và bổ sung các thành phần điều hướng và tương tác sao cho thuận thiện nhất.