Hành trình xây đắp
cầu nối thiện nguyện
Hành trình
xây đắp cầu nối
thiện nguyện
Từ lý tưởng đến hiện thực cùng MB Bank
Dự án MB Thiện Nguyện được lập ra với mục đích tạo ra một hệ thống minh bạch, cho phép các nhà hảo tâm có thể tìm kiếm những dự án từ thiện đang kêu gọi đóng góp. Tập đoàn MB, với trách nhiệm xã hội của mình, đã quyết tâm thực hiện một dự án mà không chỉ giải quyết triệt để những vấn nạn xung quanh các hoạt động thiện nguyện mà còn đẩy mạnh sự kết nối bên trong cộng đồng của những con người hảo tâm.
- User Experience Strategy
- UI/UX Design
- Mobile App
- 2024
Mục tiêu dự án
Xây dựng cộng đồng,
sẻ chia giá trị
Định hướng trải nghiệm
Xây dựng trải nghiệm để tạo sự lan toả lòng tốt trong cộng đồng
(01)
Thiết kế mang lại trải nghiệm khơi gợi cảm xúc
Hình ảnh đi kèm những
thông điệp lớn, rõ ràng
Hình ảnh đi kèm
những thông điệp
lớn, rõ ràng
Sử dụng các mảng
hình ảnh lớn, gợi nhiều
cảm xúc
Sử dụng các mảng
hình ảnh lớn, gợi nhiều
cảm xúc
Trực quan hoá ảnh hưởng
của người ủng hộ
Người dùng có thể trực tiếp nhìn thấy tác động ủng hộ của mình thông qua hệ thống hình ảnh minh hoạ.
(02)
Thể hiện sự minh bạch trong trọng tâm
trải nghiệm
Profile Tăng độ tin cậy với
Profile Người gây quỹ
Báo cáo thông minh - Tường minh thông tin hữu ích
Các trang tương tác được tối thiểu hóa giúp người dùng tập trung vào việc donate một cách dễ dàng, làm tăng thêm sự minh bạch cũng như đơn giản trong tương tác.
Thông tin chiến dịch Công bố báo cáo thu chi
và chi tiết sao kê giao dịch
(03)
Một nền tảng để
mở rộng cho
cộng đồng thiện nguyện
Một nền tảng
để mở rộng
cho cộng đồng
thiện nguyện
Xây dựng
cộng đồng
Thuận tiện trong việc tạo và theo dõi danh sách người đồng hành trong chiến dịch.
Hệ thống bảng tin
kết nối cộng đồng
Hệ thống bảng tin giúp người dùng kết nối và cập nhật tin tức một cách nhanh chóng và thuận tiện.
(04)
Tối ưu về
trải nghiệm số
tạo tính tiện dụng
Đối với Người gây quỹ
Thuận tiện theo dõi
và quản lý chiến dịch
Đối với Người gây quỹ
Thuận tiện trong
thao tác tạo chiến dịch
Bước 01. Thông tin cơ bản
của chiến dịch
Bước 02. Câu chuyện
của chiến dịch
Bước 03. Thiết lập tài khoản
và hoàn cảnh