Nhảy đến nội dung
Thông tin
Dịch vụ
  • Số điện thoại

    (+84) 97 531 9889

    (+84) 86 929 1771

  • Email

    infor@beau.vn

  • Văn phòng đại diện

    Tầng 5, 33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Ứng dụng
My Viettel 3.0

Là một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Việt Nam, Viettel luôn nỗ lực hết mình mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ đa dạng. Chính vì thế, việc đổi mới cập nhật những trải nghiệm tốt nhất là vô cùng cần thiết đối với những ứng dụng mà Viettel cung cấp.

Với hơn 5 triệu thuê bao sử dụng, My Viettel thực sự đã chứng minh được sự hữu ích của mình. Tuy nhiên, để ngày càng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Trong mỗi phiên bản, đội ngũ thiết kế My Viettel luôn nỗ lực cập nhật những tính năng mới, thuận tiện và hữu ích nhất cho người dùng. Trong phiên bản 3.0 lần này, Beau Agency hợp tác cùng đội phát triển sản phẩm của Viettel mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy mới mẻ:

Tính năng Chăm sóc khách hàng

Khi mà những đòi hỏi về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngày càng tăng lên thì việc chú trọng vào kênh support trên các ứng dụng, nhất là ứng dụng như My Viettel là không thể bỏ qua. Chính vì thế, trong phiên bản 3.0 lần này, chúng tôi cùng đội sản phẩm của Viettel đã rất chú trọng vào việc tạo ra sự tương tác tốt nhất giữa Viettel và khách hàng. Tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận với sự chăm sóc tốt nhất từ các tổng đài viên của Viettel với rất nhiều lựa chọn đa dạng từ gọi điện, chat đến email phản hồi, … Thiết kế thông thoáng cùng minh họa dễ nhận biết là điểm cộng lớn cho phiên bản này.

Cung cấp dịch vụ đa dạng, hoàn hảo

Một trong những mục đích ra đời của My Viettel là một kênh bán tập trung nơi người dùng có thể thoải mái lựa chọn những gói cước yêu thích của mình mà không phải ghi nhớ hay tra cứu quá nhiều cú pháp đăng kí. Chỉ với một vài thao tác chạm nhẹ là khách hàng có thể đăng kí sử dụng thành công những gói Data, SMS, Thoại phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, trên màn hình chính cũng sẽ đưa ra cho khách hàng những gợi ý tốt nhất về các gói cước phù hợp với thuê bao của khách hàng.

Tính năng tra cứu cước:

Người dùng các dịch vụ viễn thông của Việt Nam hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát chi tiêu của mình. Tính năng tra cứu gói cước của My Viettel ra đời là giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này. Với tính năng này, khách hàng hoàn toàn có thể tra cứu cước đã sử dụng theo ngày, tuần, tháng hay hơn thế nữa là bất cứ khoảng thời gian nào họ mong muốn. Các thông tin chi tiêu sẽ được hiển thị một cách chi tiết và được minh họa thông qua Biểu đồ, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của chính mình để điều chỉnh các gói cước sao cho phù hợp…

  • Client
    Viettel
  • Duration
    15/05/2017 - 01/08/2017
  • Service Mobile app

Hãy cùng tạo ra
Trải nghiệm tuyệt vời.

Bắt đầu dự án với chúng tôi