Beau Agency
rewind project
2019

Những ngày cuối năm luôn để lại trong ta thật nhiều cảm xúc. Nhìn lại một năm 2019 đầy thử thách vừa qua, Beau Agency đã có cơ hội hợp tác với những khách hàng đầy quyết tâm, gỡ rối những brief yêu cầu khắt khe, đối đầu với những deadline gấp rút; thành quả là những sản phẩm đong đầy nhiệt huyết. Cảm xúc lắng đọng nhất trong chúng tôi chính là “Hạnh Phúc”. 

 

Chúng tôi hạnh phúc vì đã cùng nhau sáng tạo ra những tuyệt phẩm cho doanh nghiệp; vì đã mang tới thật nhiều trải nghiệm digital tuyệt vời cho người dùng cuối và cũng bởi vì, chúng tôi đã cùng nhau trải qua tuổi thứ 7 trong sự tín nhiệm của khách hàng.  


Năm 2020 tới sẽ là một khởi đầu mới mà chúng tôi gửi gắm vào đó biết bao hy vọng và dự định. Nếu bạn hỏi chúng tôi rằng dự án nào mà Beau tâm đắc nhất trong năm 2019? Chúng tôi chỉ có thể trả lời rằng: “Beau tự hào và tâm huyết với tất cả những sản phẩm mà chúng tôi đã tạo ra. Nếu bạn chưa tin, hãy đi cùng Beau, chúng tôi cùng bạn xem lại những ký ức hạnh phúc này…”

 

 

01

Bảo Việt Nhân thọ tạo dựng niềm tin qua gần 30 năm hoạt động và mạng lưới rộng khắp trên cả nước, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang là doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam. 


Beau Agency tự hào khi là sự lựa chọn uy tín đồng hành cùng Bảo Việt Nhân Thọ trong công cuộc phát triển và cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.  Các gói bảo hiểm giờ đây không còn rắc rối, khó hiểu, gây nhầm lẫn mà được cấu trúc lại rõ ràng theo nhu cầu khách hàng kết hợp công cụ chat trực tuyến đảm bảo tối ưu hoá dịch vụ khách hàng, nhờ đó góp phần tăng doanh số cho doanh nghiệp.
Giữ tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm của toàn hệ thống, kết hợp với thiết kế bắt kịp xu hướng và những tính năng vượt trội nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, chúng tôi đã mang đến một gương mặt hoàn toàn mới cho website Bảo Việt Nhân thọ 

 

 

02

Một dự án tiếp theo đến từ tập đoàn công nghệ uy tín nhất Việt Nam FPT. Chiến dịch truyền thông năm 2019 Trường Cao Đẳng Quốc Tế BTEC. 


Với thiết kế hiện đại thể hiện được key visual nhất quán màu sắc với tập đoàn mẹ nhưng không lặp lại nhàm chán,  sống động thể hiện tinh thần tuổi trẻ, tổng hòa website BTEC mang lại cảm giác mới mẻ, năng động và nhiệt huyết. Layout nội dung hợp lý, sự mềm mại của thiết kế đường tròn và hiệu ứng ấn tượng, website BTEC không còn đơn giản là một cổng thông tin online mà đã thực sự trở thành một phần thương hiệu gắn liền với Trường Cao Đẳng Quốc Tế BTEC.

 

 

03

Lọt top 10 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới, Flamingo Đại Lải nói riêng và hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo nói chung luôn là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng và hoà mình vào thiên nhiên tươi đẹp cũng như trải nghiệm những dịch vụ chất lượng.


Thử thách cũng như thành công của Beau Agency với dự án này chính là thể hiện được sự “Đẳng Cấp Quốc Tế” của khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo. Là phức hợp các khu nghỉ dưỡng cao cấp, yêu cầu phân luồng website sao cho vừa tối ưu và thuận tiện nhất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu. Toàn cảnh không gian cũng như các chi tiết cận cảnh ấn tượng được phác hoạ rõ nét mang đến cái nhìn chân thực nhất cho khách hàng. Không chỉ vậy, việc đơn giản hoá hệ thống đặt phòng phức tạp và hàng ngàn dịch vụ, tiện ích 5* đi kèm để mang lại trải nghiệm thân thiện cho khách hàng cũng là một bài toán hóc búa. Nhưng, câu chuyện về Flamingo đã được Beau Agency kể lại thành công và viết thêm nhiều trang mới với giao diện website mới đầy chuyên nghiệp

 

 

04

Với tốc độ đột phá “kinh hoàng”, Cách mạng 4.0 với mũi nhọn là Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) đang dần len lỏi vào tất cả các mặt của đời sống. Nói tới nền tảng AI tại Việt Nam, sẽ thật thiếu sót khi không nhắc tới FPT.AI.


Là dự án thứ 2 giữa Beau Agency với FPT - thương hiệu công nghệ đắt giá nhất Việt Nam - Với tư duy mới trong cách tiếp cận, dự án website https://fpt.ai/ đã tái cấu trúc thông tin theo hướng giải pháp xoay quanh các nhóm khách hàng chứ không chỉ là từng sản phẩm công nghệ đơn thuần. 

Định hướng đồ họa mang hơi hướng tương lai hiện đại nhưng không kém phần thân thiện và tinh tế. Các hiệu ứng và layout được tính toán phù hợp nhất để làm nổi bật nội dung cũng như tiêu chí công nghệ mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và trải nghiệm người dùng trên nhiều thiết bị khác nhau. 

 

 

05

Vượt xa cả mong đợi, web app MBIT do Beau Agency đảm nhiệm thiết kế  hơn cả những yêu cầu khắt khe chuẩn mực ban đầu. 


Màu nền tối không chỉ là xu hướng thiết kế hiện đại, làm nổi bật các chỉ số mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của trang web MTBIT. Thiết kế được nghiên cứu kỹ lưỡng đến từng chi tiết để đảm bảo vừa tích hợp đầy đủ các tính năng nhưng đồng thời thuận tiện cho việc giao dịch của người dùng và tính bảo mật cao. Giao diện chức năng rõ ràng - dễ sử dụng, tất cả tạo nên một ứng dụng hiện đại và chuyên nghiệp.

 

 

06

Với website mới, thương hiệu Luxury Travel đã thể hiện được sự tiên phong, tính sáng tạo, chiếm lĩnh thị phần du lịch cao cấp của mình cũng như mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và tiện lợi nhất.


Ngày nay, khi đời sống của con người ngày càng được cải thiện thì nhu cầu “xê dịch" của con người cũng tăng theo. Để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng về chất lượng, dịch vụ du lịch cao cấp đã và  đang phát triển mạnh mẽ và thịnh hành trong những năm gần đây. Với hơn 15 năm hoạt động và xây dựng, "Luxury Travel" hiện là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách quốc tế khi nhắc đến dịch vụ du lịch cao cấp tại Việt Nam. 
Đúng tiêu chí của website du lịch, chỉ với những cái chạm nhẹ, người dùng có thể khám phá và chiêm ngưỡng những điểm đến tuyệt đẹp được khắc họa qua những bức ảnh chất lượng cao cũng như dễ dàng tìm kiếm thêm thông tin chi tiết với layout và nội dung được phân chia đơn giản, khoa học. Không chỉ như một cẩm nang du lịch tiện lợi, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay lập tức với chức năng tư vấn trực tuyến thông qua chat bot cùng với tính năng book tour nhanh chóng, dễ dàng. 

 

 

07

Vietnam's Creative Hub Initiative - ViCHI (Mạng lưới không gian sáng tạo Việt Nam) là nơi kết nối những người đam mê sáng tạo ở phạm vi trong nước và cả khu vực và quốc tế.


Lấy cảm hứng từ lối thiết kế tối giản Swiss Modernism. Điểm nhấn của Creativehubs.vn chính là bản đồ mạng lưới hubs giúp các đơn vị có thể hình dung cũng như kết nối với nhau một cách dễ dàng. Được sáng lập bởi những thành viên cốt lõi đến từ các không gian sáng tạo quan trọng trong nước bao gồm Trung tâm Hỗ trợ Tài năng Điện ảnh TPD, không gian nghệ thuật Heritage Space, trang web các sự kiện văn hóa nghệ thuật Hanoigrapevine.com, VICAS Art Studio, Saigon Innovation Hub và Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp Đà Nẵng DNES. ViCHI được hỗ trợ và thúc đẩy bởi Hội đồng Anh Việt Nam và Viện nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam.

 

 

08

Tiếp nối một chặng đường mới của nhân vật có ảnh hưởng đến ngành truyền thông và thương hiệu tại Việt Nam, thầy Nguyễn Đức Sơn đã cho ra đời thương hiệu Interloka với mong muốn đồng hành xây dựng nhưng thương hiệu Việt chuẩn quốc tế.


Đây thực sự là một dự án đầy thử thách nhưng cũng là thú vị với những người làm Creative như chúng tôi bởi vì chất liệu dành cho mình chỉ đơn giản là text đơn thuần. Để hoàn thành nó người designer cần kỹ năng xử lý typo và layout khéo léo nhằm truyền tải phần hồn của nội dung.
Được hỗ trợ bởi công nghệ xử lý frontend tốt nhất hiện nay chúng tôi đã tạo ra một tuyệt phẩm để vượt qua chính mình. 

 

 

09

An toàn, hiện đại, đơn giản, thân thiện là tất cả những trải nghiệm tuyệt vời khi khách hàng sử dụng NCB Smart - ứng dụng dịch vụ trên di động của ngân hàng NCB do Beau Agency chịu trách nhiệm thiết kế và phát triển.


Với bối cảnh các ngân hàng cạnh tranh khóc liện về traỉ nghiệm số. NCB Smart như một ngân hàng thu nhỏ, khách hàng giờ đây có thể dễ dàng và nhanh chóng thực hiện được tất cả các dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao như chuyển khoản, truy vấn tài khoản, thanh toán trên chiếc điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng vừa linh hoạt nhưng vô cùng an toàn, 

Nếu bạn đã và đang sử dụng ứng dụng mới của NCB có thể cảm nhận của bạn sẽ là quen quen lạ lạ. Chính xác vì ứng dụng này dựa trên mô thức và thói quen hàng ngày của bạn với các hệ điều hành di động, nó không quá ấn tượng nhưng thời gian để tiếp cận và học cách xử dụng của bạn chắc chắn rất nhanh.
 

 

10

Nhắc đến Picenza, mọi người thường nghĩ đến bình nóng lạnh và các thiết bị nội thất gia dụng cao cấp. Tuy nhiên, Picenza đã và đang phát triển trở thành tập toàn kinh tế hàng đầu việt Nam không chỉ trong ngành sản xuất thương mại, dịch vụ mà còn trong ngành đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản và khách sạn nghỉ dưỡng.


Đi cùng với sự chuyển mình mạnh mẽ đó, khi website cũ không còn đáp ứng đủ kể cả về hình thức và nội dung, nhu cầu nâng cấp và làm mới website là tất yếu. 
Tầm nhìn & sứ mệnh lớn lao và uy tín lâu năm của thương hiệu này đã được khắc họa rõ nét qua thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp dưới bàn tay của đội ngũ Beau Agency. 
Với thiết layout lưới rõ ràng, khối lượng nội dung rời rạc đã được phân bổ và sắp xếp khoa học, gọn gàng thuận tiện cho người dùng kết hợp với tone màu nhận diện thương hiệu xanh navy - đỏ mang lại tính cạnh tranh nhưng không kém phần mạnh mẽ của một tập đoàn có bề dày. Các dự án được hình ảnh hoá rõ nét, sống động qua những banner và gallery ảnh chất lượng cao giúp khách hàng có cái nhìn chính xác nhất. Tính nhất quán và thẩm mỹ cũng được đảm bảo trên các giao diện màn hình khác nhau mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
 

 

 

 

Xin chào 2020