Sales Support Bộ công cụ phức hợp dành cho nhân viên Sale
-
Khách hàng
ViettinBank
-
THỜI GIAN
10/2021 - 08/2022
-
dỊCH VỤ
UI/UX Design
-
Phát triển bởi
Seller-cầu nối giúp ngân hàng delivery sản phẩm đến với khách hàng.
Nhân viên sale là người có trách nhiệm bán sản phẩm, giới thiệu cũng như tư vấn tới các khách hàng. Họ sẽ phải thuyết phục được khách hàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm của mình với mục tiêu chính là tạo thu nhập cho các công ty, doanh nghiệp.
Nhân viên sale ngân hàng cũng chính là bộ mặt của ngân hàng đó giúp các. Họ sẽ trực tiếp tiếp xúc, tạo mối quan hệ thân thiết đưa các dịch vụ tới khách hàng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Sale Support ra đời nhằm giảm bớt gánh nặng cho các seller.
Tuy nhiên, trong quá trình bán hàng, việc không có công cụ hỗ trợ làm chậm quá trình tiếp cận khách hàng. Bên cạnh đó quy trình không rõ ràng dẫn đến hoang mang trong quá trình làm việc, cũng như làm tuột mất những khách hàng tiềm năng. Chính vì thế, việc cần có một bộ công cụ hỗ trợ các seller hoàn thành công việc và chỉ tiêu của mình là một điều hết sức quan trọng
Hệ thống hoá
Cấu trúc thông tin
Bộ công cụ phức hợp giúp nhân viên sales hệ thống hoá và hỗ trợ khách hàng một cách khoa học và dễ dàng.
Đối tượng liên quan
Đơn giản hoá quá bán lẻ cùng Chiến dịch bán
Cấu phần chiến dịch bán được xây dựng trên hệ thống sales support nhằm để triển khai, hỗ trợ, quản lý/giám sát các chương trình/kế hoạch kinh doanh bán lẻ xuyên suốt từ TSC đến CN/PGD/Cán bộ bán.
Truy vấn thông tin đa chiều của khách hàng với Khách hàng 360
Cấu phần khách hàng 360 được xây dựng trên hệ thống sales support nhằm để triển khai, hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin về 01 khách hàng cụ thể hoặc thêm mới 1 khách hàng tiềm năng cũng như vấn tin đa chiều về danh sách khách hàng theo chiều nghiệp vụ.
Tra cứu thông tin sản phẩm nhanh chóng thông qua Product 360
Cấu phần khách hàng 360 được xây dựng trên hệ thống sales support nhằm để triển khai, hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin về 01 khách hàng cụ thể hoặc thêm mới 1 khách hàng tiềm năng cũng như vấn tin đa chiều về danh sách khách hàng theo chiều nghiệp vụ.
Giám sát, quản trị năng suất lao động của seller đởn giản và trực quan
Là một dạng báo cáo đa chiều phản ánh về kết quả kinh doanh, năng suất và hiệu suất kinh doanh của CN | PGD | Cán bộ, giúp cho cấp lãnh đạo có một cái nhìn tổng quan về năng suất bán hàng của RM, đồng thời cũng giúp RM có nhìn nhận về khả năng của bản thân.
Hệ thống ngân Hàng
giao dịch dành cho KHDN
TB Platform là nền tảng tích hợp chung tất cả các sản phẩm dịch vụ thuộc hoạt động Ngân hàng giao dịch, nhằm mục đích quản trị tổng thể từ quá trình phát triển/nâng cấp/kiện toàn SPDV đến quá trình tư vấn/chào bán và cung cấp SPDV cho khách hàng doanh nghiệp.
TB Platform cung cấp cho người dùng các bộ giải pháp linh hoạt để có thể phù hợp với đa dạng nhu cầu của Khách hàng
Bộ giải pháp tiêu chuẩn
TB Platform cung cấp cho người dùng các bộ giải pháp linh hoạt để có thể phù hợp với đa dạng nhu cầu của Khách hàng
Thiết kế giải pháp dựa trên Bộ câu hỏi
Đây là công cụ hỗ trợ NSD thiết kế bộ giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu KH, dựa trên việc trả lời bộ câu hỏi được xây dựng sẵn cho từng nhu cầu/SPDV. Phù hợp với KHDN phân khúc Lớn, Siêu lớn, Tập đoàn Tổng công ty
Chủ động thiết kế giải pháp
Là công cụ hỗ trợ NSD thiết kế giải pháp thông qua việc khai báo các tính năng SPDV trên bảng tham số SPDV được xây dựng sẵn
Công nghệ gợi ý thông minh - Smart Suggestion
Giải pháp thông minh
-
Product suggestionsGợi ý những sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.
-
Look up the informationSử dụng AI để phân tích lịch sử giao dịch của khách hàng để gợi ý khách hàng nào sẽ phù hợp với một chiến dịch bán cụ thể
-
Assign personnelGợi ý seller nào sẽ phù hợp để chắm sóc cho nhóm khách hàng được chỉ định