HAAN Corp
kể câu chuyện
thương hiệu

Sau bao năm miệt mài trên những công trình, mang đến một Hà An vững mạnh hướng đến những giá trị thiết thực cho xã hội, vị CEO này vẫn trăn trở khi chưa thực sự chăm chút được hình ảnh thương hiệu của mình. Logo và bộ nhận diện thương hiệu của những ngày đầu gây dựng vẫn chưa đủ để kể được câu chuyện dài hay tinh thần của những con người HAAN. Từ những chia sẻ này, chúng tôi – HAAN CORP và BEAU AGENCY đã đi đến quyết định phải tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu song song với việc thiết kế Website.

Client
HAAN CORP
Duration
01.08.2017 - 01.09.2017
Service

haanhaanhaanhaanhaanhaanhaanhaanhaan

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, Công ty cổ phần đầu tư phát triển và xây dựng Hà An đã góp phần không nhỏ trong việc phát triển cơ sở hạ tầng của cả đất nước. Bắt đầu với những nguyên liệu tuyệt vời đó, chúng tôi đã phác thảo những nét thiết kế đầu tiên cho logo HAAN CORP đảm bảo vừa giữ đúng tinh thần cốt lõi của doanh nghiệp vừa hướng tới sự phát triển, đổi mới, hiện đại như tâm niệm của lãnh đạo. Hà là trường giang, là chặng đường vươn ra biển lớn, là hoài bão phát triển cứ cuồn cuộn chảy không ngừng, An là mục tiêu an toàn, bền vững đến từ các công trình của chúng tôi. Nét typo khỏe khoắn, cứng cáp được ưu tiên lựa chọn trong thiết kế này nhằm đảm bảo thể hiện đúng đặc trưng lĩnh vực kinh doanh xây dựng. Điểm nhấn của logo là nét vuốt vòng cung – được lên ý tưởng từ tinh thần cốt lõi của doanh nghiệp: sự đổi mới, phát triển không ngừng – được truyền tải từ chính CEO HAAN CORP đến từng nhân viên. Nét vuốt là những cung đường được xây dựng trong gần một thập kỷ qua, là cánh diều lúc nào cũng hướng về bầu trời, là cây cầu kết nối mọi miền đất nước. Tổng hòa của tất cả các yếu tố trên, logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của HAAN CORP là câu chuyện gần một thập kỷ, phát triển và đổi mới không ngừng được đội ngũ Beau Agency gửi gắm trong thiết kế của mình.