Nhảy đến nội dung
Thông tin
Dịch vụ
  • Số điện thoại

    (+84) 97 531 9889

    (+84) 86 929 1771

  • Email

    infor@beau.vn

  • Văn phòng đại diện

    Tầng 5, 33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Rebrand & Website redesign

Jenny K Tran - Tôn vinh sức cuốn hút của người phụ nữ

  • Dịch vụ

    Xây dựng chiến lược và phát triển thương hiệu

    Xây dựng nền tảng trải nghiệm số

  • Khách hàng

    Jenny K Tran

  • Ngày công bố

    06/2021

  • Dịch vụ

    Xây dựng chiến lược và phát triển thương hiệu

    Xây dựng nền tảng trải nghiệm số

01/ Chiến lược - Nhận diện Thương hiệu

Jenny K Tran là một thương hiệu thời trang hướng đến những dòng sản phẩm thiết kế, may đo cao cấp dành cho phái nữ, với tôn chỉ về việc sử dụng sản phẩm của mình như một cách để truyền tải cảm xúc và tôn vinh sự quyến rũ của người phụ nữ.

KHẨU HIỆU ĐỊNH VỊ

Thực trạng & Giải pháp

Những thương hiệu thời trang thiết kế tại Việt Nam thường hiểu nhầm mong muốn của khách hàng tìm đến những sản phẩm thiết kế, may đo cao cấp. Sau rất nhiều vòng khảo sát và phỏng vấn, chúng tôi phát hiện ra rằng đa số khách hàng không tìm kiếm những sản phẩm hay thương hiệu giúp họ đẩy mạnh sự tự tin của bản thân. Thay vào đó, họ tìm kiếm ở thương hiệu một tiếng nói riêng biệt thể hiện được sát nhất tính cách và tôn chỉ của họ.

Bản thân khách hàng đã là những người phụ nữ sắc sảo và thành đạt, họ muốn được là chính mình, không phải một hình mẫu được ảnh hưởng từ một cá nhân nào khác.

Định kiến

Phụ nữ nên mạnh mẽ và nam tính để thể hiện sự độc lập của bản thân

Thị trường cung cấp

Trang phục lấy cảm hứng từ trang phục nam giới để bồi đắp thêm sự tự tin cho phái đẹp

Triết lý thương hiệu

Phụ nữ nên là chính họ và chúng tôi giúp họ truyền tải cảm xúc và tôn vinh sức quyến rũ của chính mình

Chúng tôi cung cấp

Thời trang thiết kế, may đo cao cấp bám sát triết lý tôn vinh người phụ nữ của Jenny K Tran

Định nghĩa của chúng tôi về Người phụ nữ cuốn hút

Kiêu sa

Họ tự tin và không bị lung lay trước những định kiến về bản thân mình.

Sắc sảo

Họ là những người phụ nữ học rộng hiểu sâu, họ giành được vị trí cao trong xã hội nhờ công sức và trí tuệ của bản thân.

Tinh tế

Họ tốt bụng, không sân si với những suy nghĩ tiêu cực. Họ trân trọng nghệ thuật và thiên nhiên.

Tính cách Thương hiệu

Đây là những tính cách thương hiệu được chọn lựa để phản ánh một cách phù hợp nhất những tính cách của một người phụ nữ cuốn hút. Tính cách thương hiệu là nền tảng để xây dựng và phát triển thương hiệu cũng như những cách thức truyền thông khác trong tương lai.

Thương hiệu
lấy cảm hứng từ
Anh Quốc
truyền thống, thanh lịch

Logo Thương hiệu

Jenny Trần là một nhà thiết kế thời trang trẻ. Cô học thiết kế thời trang tại Anh và đã có một giai đoạn trong sự nghiệp làm việc cho Burberry - hãng thời trang danh tiếng đình đám thế giới. Trong quá trình nghiên cứu, chúng tôi phỏng vấn Jenny Trần để lắng nghe câu chuyện và nguồn cảm hứng của cô khi nói về thương hiệu Jenny K Tran. Chúng tôi tìm kiếm những bộ chữ truyền thống của nước Anh, xuất hiện trên khắp các ấn phẩm, bảng biển chỉ dẫn, v.v… để phân tích, chọn lựa và triển khai làm chất liệu để phản ánh câu chuyện thương hiệu.
Bộ chữ có chân (serif) thể hiện sự quý phái, đẳng cấp và tinh tế.
Sản phẩm của Jenny K Tran cũng vậy. Những tính cách ấy được thể hiện qua form dáng cũng như từng đường may, lớp chỉ và chất liệu. Công việc của chúng tôi là truyền tải tất cả những yếu tố đó và biến chúng trở thành ngôn ngữ đồ hoạ để tạo nên tiếng nói cho thương hiệu.

Brand Emblem

Brand Pattern

Gift box & shopping bag

Màu sắc đương đại của Anh Quốc

Vương quốc Anh được biết đến là một đất nước giàu truyền thống và bề dày lịch sử. Yếu tố này có thể được biểu trưng bằng những màu sắc đặc trưng của Anh Quốc như Royal Yellow, Azure Blue, Army Green hoặc Tartan Red, đi kèm là những màu trung tính như xám, trắng hoặc đen. Chúng tôi đưa ra một hệ màu đương đại hơn, đồng thời giữ chúng ở một mức độ vừa đủ để thương hiệu vẫn truyền tải được trọn vẹn độ tinh tế và quyến rũ với màu Light Turquoise.

Màu sắc thương hiệu thừa hưởng những đặc tính truyền thống, song vẫn mang những cá tính đương đại mà Jenny K Tran mong muốn được bộc lộ nhiều hơn

  • Main Color
    01

  • R.100G.125B.230

    C.52M.0Y.12K.0

    #64D7E6

  • Main Color
    01

  • R.100G.125B.230

    C.52M.0Y.12K.0

    #64D7E6

  • Main Color
    01

  • R.100G.125B.230

    C.52M.0Y.12K.0

    #64D7E6

Bộ màu bổ trợ

  • 01

    R.100G.125B.230

    C.52M.0Y.12K.0

    #64D7E6

  • 02

    R.218G.247B.246

    C.13M.0Y.4K.0

    #DAF7F6

  • 03

    R.248G.245B.238

    C.79M.65Y.57K.54

    #29343A

  • 04

    R.4G.20B.29

    C.84M.71Y.60K.77

    #04141D

Biểu trưng của sự cuốn hút

Nhận diện Thương hiệu phản ánh trên chính sản

Sản phẩm của Jenny K Tran luôn thể hiện một cá tính riêng biệt qua từng thành tố của sản phẩm. Mục tiêu của chúng tôi là chuyển dịch ngôn ngữ thiết kế của Jenny Trần trở thành ngôn ngữ thiết kế cho chính bộ nhận diện thương hiệu.

Flagship Store tại Hà Nội

02/ Website

Mô tả sản phẩm chi tiết

Sản phẩm thời trang thiết kế, may đo đòi hỏi phần danh mục sản phẩm phải có mô tả chi tiết cũng như lựa chọn tuỳ chỉnh theo ý muốn của khách hàng. Bố cục dàn trang tối giản, đi kèm với ảnh sản phẩm to, rõ, được sắp đặt chỉn chu và tinh tế, giúp người xem có cái nhìn trực tiếp và dễ dàng với mỗi sản phẩm của Jenny K Tran.

Địa điểm và liên hệ trực tiếp

Ngoài việc là kênh bán sản phẩm online, việc cung cấp thông tin liên hệ là tối quan trọng đối với website cho một thương hiệu thời trang thiết kế và may đo cao cấp. Dễ dàng kết nối với khách hàng là yếu tố chủ chốt giúp Jenny K Tran cung cấp dịch vụ tận tình (như tư vấn trang phục, may đo tại chỗ, v.v…) cho khách hàng của mình.

Mobile