Thiết kế
thương hiệu Wonder
Wonder là sự kỳ thú và cảm giác kỳ diệu đến từ những khoảnh khắc đáng trân quý trong cuộc sống khi ta có thể nhìn thấy hoặc cảm nhận thấy cái đẹp và lòng tốt trong từng cái chạm nhẹ hay mỗi nốt nhạc. Cảm giác ấy gần giống như một khoảnh khắc “wow” nhưng sâu lắng, ý nghĩa và mang tính cá nhân hơn.
Giá trị cốt lõi: Kết nối – Học hỏi – Sáng tạo – Vui chơi (ngoài ra còn có khả năng thấu cảm, thư giãn, góc nhìn sâu sắc, gắn kết cộng đồng) Sáng tạo: trải nghiệm sáng tạo – nghệ thuật Học hỏi: giáo dục thực tiễn sâu sắc Vui chơi: không gian giải trí & thư giãn Kết nối: khuyến khích gắn kết & thấu hiểu Mục tiêu của thương hiệu: thương hiệu đầu tiên xuất hiện trong tâm trí khách hàng khi họ nghĩ đến một không gian cho cả gia đình, đặc biệt cho trẻ con khám phá nghệ thuật Khách hàng mục tiêu của thương hiệu: Gia đình trẻ có con cái độ tuổi 0-10 Có khả năng cảm nhận, trân trọng nghệ thuật và sự gắn kết cộng đồng Có thể hứng thú với một số vấn đề xã hội (như quyền bình đẳng, môi trường..) Điểm khác biệt đến từ thương hiệu Wonder: Không gian nghệ thuật sáng tạo đầu tiên và duy nhất dành cho cả gia đình (thay vì chỉ trẻ nhỏ hoặc thanh thiếu niên) Với thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu này, chúng tôi không chỉ đơn thuần sử dụng các chất liệu thiết kế mà còn gửi gắm vào đó tất cả tình yêu với âm nhạc và trẻ nhỏ của mình. Không phải những câu chuyện thương hiệu sâu xa, đơn thuần như tâm hồn một đứa trẻ, giản dị như những thanh âm nhạc cổ điển, đó là câu chuyện của Wonder.
-
Client
Wonder
-
Duration
10.04 - 15.05.2018
-
Service
Branding
Editorial