Nhảy đến nội dung
Thông tin
Dịch vụ
  • Số điện thoại

    (+84) 97 531 9889

    (+84) 86 929 1771

  • Email

    infor@beau.vn

  • Văn phòng đại diện

    Tầng 5, 33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Prestigious Living Experience

Immersed in Nature

Tổng quan dự án

Masterise Homes là tập đoàn bất động sản hàng hiệu số một Việt Nam. Trong số các sản phẩm của Masterise, Lumiere Boulevard là dự án bất động sản được đặt giữa một thiên đường xanh trong lòng trung tâm Sài Gòn. Ở giai đoạn đầu của dự án, sản phẩm vẫn chưa có được một USP rõ ràng để cạnh tranh được với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Đây là dự án với phần phân tích và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu (Brand Development Strategy) của Beautique và phần trải nghiệm số (UI/UX) được đảm nhiệm bởi Beau Agency.

Prestigious Experience

XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ

Kiến tạo một USP độc đáo

So sánh với các dự án bất động sản hạng sang đang cạnh tranh trong khu vực Quận 9 của Sài Gòn, Lumiere Boulevard là dự án đến từ một tập đoàn phát triển bất động sản danh tiếng nhưng lại đang chưa có được một USP mang tính cạnh tranh.

Tuy nhiên, đối với Beautique, Lumiere Boulevard là một viên ngọc thô vẫn chưa thể hiện được đúng giá trị của mình

Green Luxury Living

Sau một quá trình cảm nhận sâu và phân tích, Beautique quyết định hợp nhất hai giá trị cốt lõi vốn đang tồn tại trong sản phẩm để tạo thành một trải nghiệm thương hiệu chỉ có ở Masterise

Sau hai năm dịch bệnh, rất nhiều người đã thay đổi nhận thức của mình về sự xa xỉ. Cuộc sống giữa đô thị giờ đã trở nên quá chật chội, ồn ào và mệt mỏi. Thay vào đó, việc mỗi ngày được cảm nhận sự bình yên trong tâm trí lại là khoảnh khắc hiếm có mà không phải ai cũng may mắn được trải qua

Trải nghiệm sống hội tụ đầy đủ chuẩn mực sống sang trọng của Masterise cùng với sự xa xỉ về tinh thần đó chính là yếu tố khiến Lumiere Boulevard trở nên độc nhất

Treasured Moments

Khơi gợi khoảnh khắc

Chúng tôi chọn ra những khoảnh khắc nằm trong ước mơ của những gia đình có mong muốn con cái mình sẽ được lớn lên giữa bầu không khí trong lành và vẻ đẹp của thiên nhiên. Khi bản thân nội dung đã có thể tác động sâu vào tâm lý khách hàng, website sẽ có ảnh hưởng lớn hơn nhiều trong việc thúc đẩy khách hàng tiến thêm một bước nữa trong customer’s journey

Prestigious Living Experience Immersed in Nature

Truyền tải cảm giác sang trọng cho màu xanh lá

Vì đặc thù của dự án, từ bộ nhận diện thương hiệu cho đến key visual và những hình ảnh render của dự án đều có rất nhiều màu xanh. Việc này rất dễ tạo ra một sự bão hoà về màu sắc sau này, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng

HOMEPAGE

Trang chủ của Lumière Boulevard là điểm giao tiếp đầu tiên và quan trọng nhất của khách hàng khi lên website. Thiết kế của website ưu tiên hiệu quả vận hành để tối ưu hóa vai trò là một kênh marketing chiến lược cho sản phẩm mới của Masterise trong giai đoạn mở bán

MOBILE WEB UI

Với thiết kế UI responsive, người xem sẽ có một trải nghiệm tương đồng trên điện thoại và các môi trường khác

PROJECT PAGE

Trang project là trang cung cấp chi tiết những thông tin khách hàng cần biết về căn nhà họ mong muốn lựa chọn. Các thông tin quan trọng như masterplan, tiện ích, mặt bằng, thông số kỹ thuật, v.v... đều được cung cấp đầy đủ và được tính toán kỹ lưỡng về mặt layout để khách hàng có một trải nghiệm tốt nhất

01 / 04
  • Tower Name

    Angelica

  • Total Area

    8.600 m2

  • Total Units

    2.422 units

TowerAngelica
02 / 04
  • Tower Name

    Banyan

  • Total Area

    8.600 m2

  • Total Units

    2.422 units

TowerBanyan
03 / 04
  • Tower Name

    Camellia

  • Total Area

    8.600 m2

  • Total Units

    2.422 units

TowerCamellia
04 / 04
  • Tower Name

    Daisy

  • Total Area

    8.600 m2

  • Total Units

    2.422 units

TowerDaisy

Để duy trì cảm giác về thiên nhiên trong tổng thể thiết kế của website, Beautique bổ sung một số motive về thiết kế được lấy cảm hứng từ thiên nhiên như lá cây, hoa cỏ