Chọn hạnh phúc

Chọn hạnh phúc
PVComBank 2017

Định nghĩa về hạnh phúc trên Wikipedia đã được sửa đổi gần 6.000 lần bởi hơn 3.000 người dùng khác nhau trong suốt hơn một thập kỷ qua. Đây được coi là một trong những cụm từ được thay đổi định nghĩa nhiều nhất trên kho bách khoa toàn thư này. Thế nhưng, đến nay vẫn chẳng có định nghĩa hoàn hảo nào cho “Hạnh phúc”. Thế giới 7 tỷ người là 7 tỷ định nghĩa hạnh phúc khác nhau, mỗi khoảnh khắc trôi qua, vẫn có hàng tỷ định nghĩa hạnh phúc mới ra đời. Là thành công, là trải nghiệm, là cảm xúc, là yêu thương hay sành điệu? Bạn chọn hạnh phúc của bạn như thế nào?
Mong muốn mang đến bức tranh hạnh phúc với hàng ngàn mảnh ghép đầy xúc cảm, chúng tôi gửi gắm trong thiết kế Microsite “Chọn hạnh phúc” – PVcomBank những khung hình sống động, hiệu ứng đẹp mắt nhưng vẫn thân thiện với người dùng. Đội ngũ Beau Agency đã cùng với phòng PR & Marketing của PVcomBank phát triển và tối ưu hoá ý tưởng vào Microsite này. Người dùng có thể đăng ký tham gia hay bình chọn sau khi xác thực facebook, các bước tham dự vô cùng đơn giản nhằm tiếp cận đến mọi đối tượng người dùng và tăng hiệu quả truyền thông cho khách hàng.

Client
PVcomBank
Duration
15.09.2017 - 01.10.2017

Chon hanh phucChon hanh phucChon hanh phucChon hanh phucChon hanh phuc

Highlight Projects.

Crafting beautiful brands and websites.

Start Project With Us